16 ทีม ดวลแข้งสุดมัน เปิดสนาม BDMS THAI LEAGUE FANS' CUP 2023

เปิดสนาม “BDMS presents THAI LEAGUE FANS’ CUP 2023” นัดแรก ดวลแข้งฟุตบอล 7 คน ดวลแข้งสุดเดือด

เปิดศึกดวลแข้งแฟนบอลสนามเล็ก การแข่งขันฟุตบอล 7 คน ในงาน "BDMS presents THAI LEAGUE FANS CUP 2023" ที่จัดขึ้นโดย บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS ร่วมกับ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ณ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้แฟนบอลไทยลีกรวมแข้ง จัดทีมมาประชันฝีเท้ากันอย่างสุดมันส์ ในฐานะของตัวแทนสโมสรที่ตัวเองรัก เพื่อชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

การแข่งขัน BDMS Presents Thai League Fans’ Cup 2023 รอบแรก มีเหล่าแฟนคลับไทยลีกรวม 16 ทีม เข้าร่วมดวลแข้ง โดยแบ่งสายเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่

16 ทีม ดวลแข้งสุดมัน เปิดสนาม BDMS THAI LEAGUE FANS' CUP 2023

กลุ่ม A : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด / การท่าเรือ เอฟซี (ทีมเอ) / บีจี ปทุม ยูไนเต็ด / ขอนแก่น ยูไนเต็ด

กลุ่ม B : แบงค็อก ยูไนเต็ด (ทีมบี) / ชลบุรี เอฟซี / ลำพูน วอริเอร์ / นครปฐม ยูไนเต็ด

กลุ่ม C : การท่าเรือ เอฟซี (ทีมบี) / โปลิส เทโร / แบงค็อก ยูไนเต็ด (ทีมเอ) / ตราด เอฟซี

กลุ่ม D : เมืองทอง ยูไนเต็ด / ราชบุรี เอฟซี / เชียงราย ยูไนเต็ด / สุโขทัย เอฟซี

การแบ่งกลุ่มรอบแรกเป็นการแข่งขันแบบพบกันหมดภายในกลุ่ม ทีมที่มีคะแนนรวมน้อยที่สุดในแต่ละกลุ่มจะตกรอบทันที ทำให้การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกและตื่นเต้น เร้าใจไม่แพ้การแข่งขันฟุตบอลไทยลีกเลยทีเดียว ซึ่งบทสรุปของการแข่งขันในรอบนี้ ผู้ที่ไม่ได้ไปต่อ 4 ทีม ได้แก่ กลุ่มเอ – บุรีรัมย์, กลุ่มบี – แบงค็อก ยูไนต็ด (ทีมบี), กลุ่มซี – โปลิศ เทโร และ กลุ่มดี – ราชบุรี เอฟซี ส่วน รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ (Player of the Week) ตกเป็นของ นายอดิศักดิ์ คชเวช ดาวยิง ทีมแฟนคลับ ลำพูน วอริเออร์ เหมาไปคนเดียวในรอบแรก 3 ประตู

ออนไลน์ สล็อต

นอกจากนั้น ในการเปิดสนามวันแรกยังมีแมตซ์กระชับมิตร ระหว่าง ทีม PPTV นำโดย คุณพลากร สมสุวรรณ กรรมการรองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่สายการผลิตและรายการ ร่วมด้วย ป๊อป วีระพล, ซีน อาณัติ ฯลฯ พร้อมนักเตะรับเชิญพิเศษ โค้ชจุ่น อนุรักษ์ ปะทะแข้งกับ ทีมสื่อมวลชนสายกีฬา นำโดย คุณโอฬาร เชื้อบาง ผู้บริหารหนังสือพิมพ์สยามกีฬา ที่มาพร้อมเหล่า Influencer กีฬาฟุตบอล ได้แก่ จอม บอบู๋, เม้ง ซัมเมอร์ฮิลล์, กุ่ย ตังกุย, ฟ่าง พาสต้า, ท็อป ไข่มุกดำ, จอน เพจจอน, เบน ฟรีคิก ซ็อคเกอร์ซัค, โฟน โฟนตุง, เบน ฟรีคิก, ต่อ ณ ระนอง, อ๊อฟ สปิโนซ่า โดยจบสกอร์มิตรภาพ เสมอ 2-2

รางวัลพิเศษที่คึกคักไม่แพ้นักเตะในสนามก็คือ “กองเชียร์ยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์” ซึ่งทีมเชียร์ของ เชียงราย ยูไนเต็ด คว้ารางวัลนี้ไปครองได้แบบที่ไม่มีใครคัดค้าน เพราะมาทั้งกลอง แบนเนอร์ เรียกว่าจัดเต็มจริงๆ

สำหรับการแข่งขันรอบที่ 2 จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 11 มิ.ย. นี้ เป็นการดวลกันของ 12 ทีมที่เข้ารอบโดยจะถูกแบ่งออกเป็น 2 สาย แข่งขันแบบพบกันหมด ซึ่งจะมีเพียงแค่ 8 ทีมเท่านั้นที่ได้ไปต่อในสัปดาห์ถัดไป แฟนๆ ท่านใดสนใจไปร่วมชมความมันส์ และร่วมสนุกกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ สามารถเดินทางไปเชียร์และลุ้นติดขอบสนามได้ที่ สนาม Super Star Arena (ลาดพร้าว 80) เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป