“พระเอกหมอลำดัง” สวมบทกู้ภัยช่วยคนเจ็บ เผยลงทุนเปิดจุดกู้ภัยเอง!

ในโซเชียลมีการแชร์คลิปเหตุการณ์หมอลำคนดัง “หนึ่งพลาญชัย”จากวงลูกทุ่งหมอลำคณะคำผุนร่วมมิตร ถือกล่องพยาบาลลงไปช่วยชายที่ถูกทำร้ายหน้าเวทีระหว่างทำการแสดง จนกลายเป็นที่ชื่นชม

ล่าสุดหนึ่งพลาญชัย ได้มาทำการแสดงที่ อ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ พร้อมเล่าว่า ในช่วงที่เป็นหมอลำซิ่งยังไม่มีชื่อเสียง ได้ไปทำงานที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงย้อนกลับมาอยู่บ้าน ปกติก็เป็นคนชอบช่วยเหลือสังคม โดยเฉพาะงานอาสากู้ภัยที่จะออกไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบเหตุเป็นประจำ แต่ยังทำหน่วยกู้ภัยแบบไม่ถูกต้อง

“ใหม่ พัชรี” นักร้องหมอลำดัง รับทราบข้อหาหมิ่นประมาท!

รัวยิงหน้าเวทีหมอลำ ตาย 2 กำนันเจ็บสาหัส ตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก! คำพูดจาก อันดับ1 เว็บสล็อตตรง

 “พระเอกหมอลำดัง” สวมบทกู้ภัยช่วยคนเจ็บ เผยลงทุนเปิดจุดกู้ภัยเอง!

ชาวบ้านร้องเรียนคอนเสิร์ตหมอลำ เปิดวิคเสียงดังสนั่นหอพัก

จนกระทั่งได้มาเป็นพระเอกหมอลำ พอเก็บเงินได้จึงตั้งเป็นกู้ภัยจุดย่อยฮุก 31 ที่จังหวัดร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นลูกข่ายของกู้ภัยฮุก 31 จังหวัดนครราชสีมา โดยลงทุนซื้อทั้งรถยนต์ อุปกรณ์การกู้ชีพทุกอย่าง เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ ซึ่งทุกครั้งที่ไปทำการแสดงที่ไหน ก็จะพกกระเป๋ากู้ภัยไปด้วย จนกระทั่งลูกสาวและลูกชายของหัวหน้าคณะ ซื้อกระเป๋าพยาบาลขอตามไปทำกู้ภัยด้วย เมื่อเห็นคนประสบเหตุจะจอดรถช่วยเหลือทุกครั้ง

ด้านนายวิฑูรย์ หาญคำ หัวหน้าวงคำผุนร่วมมิตร เล่าว่าก่อนหน้านี้”นิว มุกดา”พระเอกประจำวงได้เสนอให้”หนึ่งพลาญชัย”มาร่วมวง ซึ่งก็รับปากไป

วันต่อมามีรถกู้ภัยขับเข้ามาที่บ้าน รู้สึกตกใจว่ามีใครเป็นอะไรหรือไม่ จากนั้นได้มีชายหนุ่มใส่ชุดกู้ภัยเต็มยศ ลงมาแนะนำตัวว่าคือ”หนึ่ง พลาญชัย” และให้ร่วมวงให้เป็นพระรองของ นิว มุกดา

ต่อมาพระเอก นิว มุกดา”ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิตเมื่อ15 ก.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นการเสียพระเอกหมอลำฝีมือดีไป จึงเลือก”หนึ่ง พลาญชัย”มาเป็นพระเอกแทนไม่คิดว่ากระแสจะตอบรับเกินคาด มีผู้ติดตาม มี FC เป็นจำนวนมาก สาเหตุเพราะมาจากความกันเอง เป็นจิตอาสาด้านกู้ภัยจนเป็นที่รู้จักทุกคนต่างชื่นชอบ

ขอบคุณภาพจาก :หนึ่ง พลาญชัย แฟนเพจ

กฟภ.ขายพันธบัตร 3 พันล้านบาท ดอกเบี้ย 3.84% ต่อปี จ่ายทุก 6 เดือน

ตำรวจไล่เก็บภาพวงจรปิด เตรียมออกหมายเรียก "สมรักษ์ คำสิงห์" พบพนักงานสอบสวน

หมอทหารคลั่ง ! ใช้อาวุธปืนยิงขู่ในหมู่บ้านย่านสมุทรปราการ